Trường Ngô Thời Nhiệm

Với phương châm Chất lượng giáo dục là danh dự của nhà trường, trường Ngô Thời Nhiệm 27 năm qua đã không ngừng phát triển, trở thành một điểm sáng trong hệ thống trường tư thục tốt nhất tphcm đang rất thành công tại miền nam.

Tất cả các cơ sở đều có không gian thoáng mát, tán xanh bao phủ đan xen trong các sân thể thao, nhà năng khiếu, các phòng chức năng tạo nên một không gian đẹp, giúp các em học sinh có điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân.

Với cơ sở vật chất hiện đại, trường NTN đã đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và phù hợp với xu thế giáo dục tiên tiến của các nước trong khu vực và trên thế giới.

Nhà trường đã thực hiện quy trình giảng dạy phù hợp với tâm sinh lý và thể chất của từng lứa tuổi. Đối với bậc học đầu đời, nhà trường chú trọng vào các tiêu chí phát triển thể chất, những vấn đề liên quan đến sức khỏe và tâm lí, kích thích sự phát triển của các em nhỏ trong quá trình phát triển nhân cách và tố chất của bản thân.

Đối với học sinh THCS – THPT, nhà trường xếp lớp theo trình độ và nguyện vọng của các em nhằm phát huy năng lực, sở trưởng, giúp học sinh hướng nghiệp. Trường không kén chọn đầu vào nhưng tất cả học sinh vào trường đều phải thực hiện các quy định của nhà trường. Tất cả học sinh đã vào trường Ngô Thời Nhiệm đều được chăm sóc chu đáo như nhau để hoàn thiện hơn về tri thức và nhân cách.

Leave a comment