Hệ thống trường tư thục – Trường ngoài công lập chất lượng cao

Với mục tiêu giáo dục toàn diện, giúp học sinh của trường không ngừng phát triển phẩm chất và năng lực, thích ứng với cuộc sống hiện đại, trường Ngô Thời Nhiệm vững tin và tự hào vì đã đào tạo những thế hệ HS: Năng động – Tích cực; Trung thực – Tự tin; Hòa nhập – Vươn lên để thành công và thành nhân.

Học sinh của trường không chỉ được trang bị về kiến thức, vốn sống, còn lớn thêm về nhân cách, đầy thêm về tâm hồn. Trường không chỉ là trường mà còn là ngôi nhà thứ 2, là tổ ấm thân thương của thầy trò an tâm dạy – học hành, rèn luyện.:

Với tầm nhìn chiến lược và tâm huyết với sự nghiệp trồng người, trong nhiềm năm, trường Ngô Thời Nhiệm liên tục được công nhận là đơn vị xuất sắc: nhiều lần được nhận cờ thi đua xuất sắc của UBND TP.HCM, bằng khen của Bộ Giáo Dục Đào Tạo, bằng khen của thủ tướng chính phủ. Chúng tôi trường tư thục tốt nhất với tên Ngô Thời Nhiệm luôn phấn đầu vì sư nghiệp đào tạo mỗi ngày.

…và chúng tôi:

Ngô Thời Nhiệm là một trường tư thục nội trú ở thành phố Hồ Chí Minh, Trường tư thục nội trú tốt nhất thường cung cấp chương trình giảng dạy toàn diện kết hợp giữa giáo dục và sinh hoạt nội trú. Hình thức này cho phép học sinh sống và học tập tại trường trong thời gian dài, được giám sát và hỗ trợ một cách toàn diện.

Để đạt được những thành quả như trên, nhà trường đã tập hợp đội ngũ 95 % giáo viên cơ hữu; những thầy cô tâm huyết với nghề, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản chính quy; biết và làm theo giá trị cốt lõi của người thầy: luôn Đổi mới – Sáng tạo; Nhân ái – Bao dung; Kỷ cương – Trách nhiệm.

26 năm qua, trường Ngô Thời Nhiệm tồn tại và phát triển không ngừng, từng bước khẳng định vị thế của một hệ thống trường ngoài công lập – trường tư thục tốt nhất tphcm, đó không phải là sự may mắn đơn thuần.

Đó là thành quả của tầm nhìn và trách nhiệm, là minh chứng rõ ràng cho hành trình giáo dục bền vững được xây từ “tâm” và “tầm” của một tập thể sư phạm hết lòng vì sự nghiệp trồng người cao quý.